Con rể để ta thao I

Vị Khang cưới Tiếu Như sau 2 năm yêu đương mặn nồng. Vị Khang có cha mẹ mất trong một vụ tai nạn năm anh 15 tuổi, nên giờ anh coi bố mẹ vợ như bố mẹ ruột. Mẹ vợ Giang Mẫn là người phụ nữ không chung thủy, bà ấy do bị chồng lạnh nhạt mà ngoại tình Tiếu Quân bố Tiếu Như bố vợ Vị Khang là một kẻ cuồng công việc. Vị Khang cũng nghĩ là vậy cho đến khi thấy bố vợ làm tình với nam trợ lý trong phòng làm việc và rồi anh đứng đó nhìn dương vật thô to của bố vợ đâm sâu vào bên trong hậu môn của vị trợ lý kia tiếng nước ùng ục, tiếng bành bạch của hai âm nang vỗ vào mông của nam trợ lý khiến anh cảm nhận được dòng nước từ mông mình chảy ra và xen vào đó là một cảm giác chưa bao giờ anh nghĩ mình sẽ có, đó là những đợt ngứa ngáy truyền ra từ hậu môn. Vị Khang cảm giác hạ thân trở nên trướng đau và nóng bỏng khi anh chạm mắt vào hình ảnh dương vật thô cứng của cha vợ. Dương vật anh độn lên cái quần âu đến phát cứng, Vị Khang mê mẩn bị ám ảnh không biết bố vợ nhìn vẻ dâm đãng của anh cười lạnh.

Tiếu Như bị tai nạn khiến cô mất khả năng sinh sản, cơ thể cô yếu dần bị mẹ Giang Mẫn đưa sang Mĩ điều trị. Vị Khang sống chung nhà với bố vợ rất mất tự nhiên. Anh nhiều khi nhìn chằm chằm vào dương vật to lớn của bố vợ sau khi tắm dưới quần boxing.

Dương vật cộm lên Vị Khang còn ngỡ như cảm thấy từng thớ gân mạnh mẽ của nó trên đó không để ý ly sữa trắng đục khác thường đang uống đầy vị mằn mặn bất thường.

Một hôm đi uống rượu xã giao liền được bố vợ đưa về. Bố vợ cởi sạch quần áo anh đưa anh vào bồn nước lành lạnh nhưng về sau lại càng nóng cơn nóng rực làm anh tỉnh dần từ cơn say. Tay bị còng lại ở vòi nước thân thể khỏa thân đang bị hun đến đỏ rực còn bố vợ anh đang đứng cạnh thành bồn tắm cao cấp.

Vị Khanh lần đầu tiên chiêm ngưỡng thân hình cha vợ. Khi không bị quần áo che đậy đi làm lồ lộ thân hình không khác gì thanh niên. Từng cơ rõ ràng không giống những người gần 50 khác, bố vợ bảo dưỡng cực tốt thường xuyên tập luyện và khống chế chế độ ăn uống. Rồi khi nhìn xuống đến dương vật đen to gân lồ lộ mà dạo gần đây anh luôn bị nhớ đến nó gần như bị ám ảnh, nó đang dựng đứng lên đầy kiêu ngạo thậm chí anh còn nhìn thoáng thấy dâm dịch trong suốt bắt đầu chảy ra từ đỉnh của dương vật. Quanh dương vật là những đường gân tràn sức sống, trong ánh mắt dần mờ ảo của Vị Khang thấy nhấp nhổ những khối u nho nhỏ đậu bên trên.

Bố vợ Tiếu Quân của Vị Khang đứng đó nhìn xuống con rể đang nhìn chằm chằm dương vật mình. Quả nhiên vẫn bị ám ảnh với cuộc sự thỏa mãn dục vọng với trợ lý của ông. Ông muốn thao đứa con rể này từ rất lâu, ông vốn là song tính luyến nhưng vốn không mặn mà với tình dục. Với mẹ của Tiếu Như , Giang Mẫn ông cưới bà là do gia đình sắp xếp mà thậm chí làm tình hay có con với Giang Mẫn ông cũng không mấy quan tâm vì vốn Giang Mẫn có ý trung nhân và họ luôn duy trì quan hệ với nhau. Tiếu Quân nhiều khi còn nghi ngờ Tiếu Như vốn không phải con gái ông nhưng xét nghiệm DNA cho thấy ông vẫn có thể đưa cô vào di chúc thừa kế( Xích: ý là chị Như là con Quân công dù xét nghiệm DNA bao nhiêu lần)

Nhưng chính là khi cô con gái Tiếu Như đem người bạn trai 2 năm hẹn hò về bàn chuyện cưới xin thì ông đã nảy sinh tình cảm với người sẽ làm con rể này. Nụ cười phóng khoáng cùng phong cách tinh anh có phần hơi cấm dục nhưng khi nhìn con gái ông lộ rõ sự ôn nhu cùng nụ cười mê người liền làm ông nhiều đêm tưởng tượng xem bộ dạng người này dưới thân ông sẽ ra sao. Cảm giác đè anh xuống, cởi hết tất cả, nếm mùi dục vọng và cắn vào dục vọng, như con dã thú thèm khát. Hắn muốn cắn chặt cơ thể đó, tận hưởng da thịt anh.

Con gái Tiếu Như bị tại nạn và có khả năng sau này sẽ khó có con làm mẹ cô Giang Mẫn vội vàng đưa con đi Mĩ cứu chữa. Vốn người Giang Mẫn yêu không mấy xuất sắc như người chồng Giang Mẫn không mấy mặn mà nên Giang Mẫn không muốn li hôn mà thay vào đó trực lợi từ cuộc hôn nhân hờ hững và khi con gái mất khả năng sinh đẻ ảnh hưởng đến di chúc làm Giang Mẫn vội vàng đưa con đi chữa vì lo sợ chồng bà cắt đi phần di chúc và còn nảy sinh quan hệ bên ngoài để có người thừa kế. Nhưng vốn không biết đây lại là cơ hội để Tiếu Quân có thể đem Vị Khang nếm trải thứ tình dục mới lại thứ tình cảm cấm kị mê muội dễ đắm chìm. Vị Khang bị đắm trong ngọn lửa địa ngục, điên loạn trong SEX. Quân Tiếu và Vị Khang như được giải tỏa hết những cảm xúc sâu tận cùng bên trong tình yêu ma mị, trái luân lý vô tình nảy sinh nhưng không ai muốn thoát chỉ muốn đắm chìm trong đó mãi mãi

Đăng bởi Xích Quỷ

Xin chào mọi người ghé thăm tệ xá, mình chỉ là 1 hủ nữ bình thường nhưng tư chất hơi quá biến thái nên đi đâu cũng bị anti, fb bị xóa rồi bị hack giờ đây mình lên đây up bài tạo 1 ngôi nhà nhỏ cho con cái mình, những mảnh văn nhỏ bé, những câu chuyện mình tâm huyết viết. Sau mình giới thiệu tý na :3 Chủ nhà kiêm sáng tác ĐAM MỸ phục vụ mọi người kiêm người up ảnh và truyện cho mọi người thưởng lãm: XÍCH QUỶ là ta ~.~ Sở thích: đọc đam, nghe nhạc và viết đam, hay nấu những món vặt và thích giúp đỡ Sở trường: mò ảnh trên mạng nè viết đam mỹ cho cầm thú các loại ^_^ nấu ăn ^_^ à nhiều lắm khó mà nói hết 1 lúc Cung hoàng đạo: Nhân mã là ta :) nói sơ sơ thôi để mọi người biết chút về ta, cảm ơn mọi người đã ghé thăm tệ xá :3

Bình luận về bài viết này