Song tính dâm lãng đích chồng cũ thiếu thao

Bộ này tui viết gu hơi mặn và nặng chịu khó nhé

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

Chap 5

Chap 6

Đăng bởi Xích Quỷ

Xin chào mọi người ghé thăm tệ xá, mình chỉ là 1 hủ nữ bình thường nhưng tư chất hơi quá biến thái nên đi đâu cũng bị anti, fb bị xóa rồi bị hack giờ đây mình lên đây up bài tạo 1 ngôi nhà nhỏ cho con cái mình, những mảnh văn nhỏ bé, những câu chuyện mình tâm huyết viết. Sau mình giới thiệu tý na :3 Chủ nhà kiêm sáng tác ĐAM MỸ phục vụ mọi người kiêm người up ảnh và truyện cho mọi người thưởng lãm: XÍCH QUỶ là ta ~.~ Sở thích: đọc đam, nghe nhạc và viết đam, hay nấu những món vặt và thích giúp đỡ Sở trường: mò ảnh trên mạng nè viết đam mỹ cho cầm thú các loại ^_^ nấu ăn ^_^ à nhiều lắm khó mà nói hết 1 lúc Cung hoàng đạo: Nhân mã là ta :) nói sơ sơ thôi để mọi người biết chút về ta, cảm ơn mọi người đã ghé thăm tệ xá :3

Bình luận về bài viết này