STDLDCCTT 1

Lăng Vân cưới vợ năm 23 tuổi, bản thân anh là một giáo viên cưới người bạn gái Vĩ Hi sau 3 năm hẹn hò và yêu nhau. Lăng Vân chưa từng một lần mở miệng anh là song tính nhân, thậm chí ngay đêm động phòng hoa chúc của hai vợ chồng anh cũng truyền thống theo kiểu tắt cửa đóng rèm nên vợ Vĩ Hi chưa từng một lần nghi ngờ. Với Vũ Hi, lấy Lăng Vân chỉ là do cô không còn cách nào khác vì gia đình bắt cưới, và cũng vì cô cần một người chồng. Tuy có chồng nhưng Vĩ Hi vẫn không ngừng quan hệ bất chính với nhiều người đàn ông. Đối tượng của cô không thiếu, hàng xóm có, đồng nghiệp có, đối tác có, bạn cũ càng có. Cô cưới Lăng Vân vì tính ổn định mà anh có thể giúp cô trước mặt cha mẹ họ hàng, chứ nhiều lúc cô khinh bỉ người đàn ông mình lấy làm chồng này, dù anh có chăm lo cho cô và con hai người hay là anh giúp cô trong công việc( ở đây Lăng Vân làm giáo viên ngoại ngữ, anh biết nhiều thứ tiếng và đối tác của vợ có lần lại là phụ huynh học sinh)

Lăng Vân ban đầu không biết nhưng rồi nhiều hàng xóm nói là đã nhìn thấy vợ anh cùng người đàn ông khác ôm hôn trước chung cư của hai người, và không chỉ một lần một người mà chính nhiều người đàn ông khác nhau. Lăng Vân mới ngỡ ngàng nhận ra người vợ mình chấp nhận cưới mình khi cô là một người phụ nữ vừa đẹp lại tài năng vừa phóng khóang và tự do, không lý nào cô chịu dừng chân bên anh. Ngẫm lại ánh mắt bố mẹ vợ nhìn anh đôi lúc đầy vẻ áy náy làm anh cười khổ, có lẽ do anh không thực sự là đàn ông.

Cuối cùng, Lăng Vân cùng Vĩ Hi ly thân và đứa con gái của hai người sống với bố là Lăng Vân.

________________________________

Đường Tuân vươn đầu lưỡi linh động đích của mình tiến vào trong miệng Vĩ Hi, tựa như độc xà không ngừng khiêu khích mút lấy đầu lưỡi thơm tho mềm mại của cô, bao nhiêu ái dịch thơm tho trong miệng của cô phút chốc trở thành thứ nước giải khát yêu thích của hắn…..mà cô cũng không chịu thua ra sức mút lấy nước bọt trong miệng hắn có điều với nụ hôn kích tình này dục hỏa trong người cô lại bùng cháy dữ dội….
Vĩ Hi dùng cặp môi anh đào của cô tham lam mở ra thật lớn, trong yết hầu không ngừng phát ra tiếng thở dốc mất hồn, hai mắt nhắm nghiền, chìm đắm trong xuân ý kích tình vô biên khôn…

Vĩ Hi mơ màng hai tay vòng qua cổ hắn ôm chặt lại chiếc lưỡi đinh hương cũng bắt đầu phản công, dù đây không phải là lần đầu tiên hai người hôn môi nhưng dù bao nhiêu lần hôn môi, bao nhiêu lần làm tình đi nữa sẽ vẫn làm cô mê muội trong cơn dâm lạc bất tận này, cô có cm giác lâng lâng như muốn tan rã. Cô hôn đến độ không thể thở nỗi nhưng cô không còn quan tâm nữa lúc này cô chỉ muốn điên cuồng đáp trả nụ hôn say đắm này thôi trong khi đó cảm giác đau nhức bên dưới đã dần dần biến mấtkhi dương cụ quá khổ của người đàn ông tiến vào mà thay vào đó là một cảm giác thoải mái không thể ta nổi, mỗi cú rút ra đâm thọc vào đều cọ sát vào những điểm nhạy cảm bên trong âm hộ của cô chỉ biết gắt gao đón nhận lấy cảm giác tuyệt vời kia, Vĩ Hi biết rất rõ bên dưới của cô dâm thủy đã tràn ra rất nhiều sau mỗi cú rút ra đều mang theo những tia ái dịch trơn láng bóng trào ra ngoài chảy xuống ra giường.

Đường Tuân, tình nhân kiêm sếp lớn hiên tại của Vĩ Hi đang vô cùng thích thú kịch liệt thao lông tao hóa Vĩ Hi này, hắn nhìn người dưới thân không ngừng dâm khiếu rền rỉ như thú cái động dục, thắt lưng hắn không ngừng dùng lực đâm vào rất nhanh, không có chút quy luật nào mà va chạm vào bên trong, lần sau so với lần trước càng nhanh hơn, ma sát qua lại ở trong tràng đạo cực nóng lại ẩm ướt kia, cảm giác bị hút lấy thật tuyệt vời, cả người sảng khoái đến nỗi lỗ chân lông đều mở ra. Hắn nhìn chằm chằm gương mặt người phụ nữ bên dưới, tận hưởng khoái cảm nhục dục, thấy gương mặt ửng đỏ, cùng ánh mắt cũng mê mang kia của Vũ Hi, người phụ nữ dùng cặp mông khiêu gợi để trèo lên giường hắn và muốn đi kèm với chức giám đốc tiêu thụ.

Đường Tuân kéo Vĩ Hi ngồi dậy, đặt cô ngồi lên đùi, lưng đối với mình. Vĩ Hi chỉ cảm thấy dưới thân bị tiến vào càng sâu, tiếng rên rỉ tao lãng chưa từng ngừng. Đường Tuân thỏa mãn nở nụ cười, hai tay nhào nặn cặp vú của Vĩ Hi, ngón tay nhéo mạnh lên núm vú căng cứng củ cô ả và nghiến chặt hai khỏa nhô ra kia. Dương cụ không ngừng ra vào bên trong âm hộ, bên dưới háng của hai người là một mảng dâm dịch dâm loạn. Dưới hàng loạt công kích này, Vĩ Hi rất nhanh liền bại trận mà tiết thân thêm lần nữa, tiếng rên rỉ không ngừng bật ra, hai chân cũng mở rộng, dưới thân không ngừng bị xỏ xuyên, hai khỏa đậu đỏ trước ngực đã sớm sưng đỏ đứng thẳng. Tấm lưng trắng nõn bóng loáng cũng tràn đầy vết hôn, khoái cảm mãnh liệt khiến cho Vĩ Hi không tự chủ ngửa đầu, trong đầu liền có chút trống rỗng. Đường Tuân mút lấy vành tai của người phụ nữ, cảm giác được âm đạo đang bắt đầu cấp tốc mấp máy co rút lại, hắn ngừng lại vận động dưới thân nhằm đè lại cao trào của Vĩ Hi khiến cô khóc nấc lên, cặp mông tao lãng vặn vẹo cầu thao. Thống khổ vì bị đè nén khiến cho Vĩ Hi năn nỉ:
_ Nữa đi, Tuân, em muốn….thao em ….

Hạ thân của người nam nhân mạnh mẽ lui ra ngoài, trong lúc Vĩ Hi còn chưa kịp phản ứng, đã xoay người cô ả lại đối diện với mình, nhìn vẻ mặt thất thần của Vĩ Hi có chút ý loạn tình mê, ánh mắt mang theo hơi nước nhìn mình, hạ phúc liền căng thẳng, Vĩ Hi câu dẫn cắn hết hầu người đàn ông làm hắn lập tức hung hăng tiến vào, Vĩ Hi bị va chạm mạnh như vậy, chỉ có thể thở phì phò, xụi lơ thân mình, đầu tựa vào vai Đường Tuân không ngừng cầu xin nam nhân thao cô đến hỏng.
________________________________
Đường Tuân không hề chê thịt dâng tận miệng nhưng mà đòi kết hôn với hắn thì rất khó, hắn không thích thứ đàn bà rắc rối tẹo nào mà Vĩ Hi khá rắc rối. Vĩ Hi lấy lòng mẹ hắn khiến bà khá hài lòng với cô ả nhưng ai cũng biết cô ả đã kết hôn nhưng cô ả bỏ chồng một bên đi ngoại tình lăng nhăng thế sau này hắn cũng bị thế sao??? Điều này khiến Đường Tuân vô cùng tò mò về chồng Vĩ Hi.

Cầm trên tay bản điều tra về chồng Vĩ Hi, nhìn gương mặt còn tinh xảo hơn cả Vĩ Hi khiến hắn đột nhiên căng thẳng dưới háng, Đường Tuân cười dâm đãng nhìn thông tin song tính của người đàn ông. Hắn chơi đàn bà rồi đàn ông cũng không thiếu nhưng song tính thì hiếm hoi vừa may hắn muốn nếm thử.
( tui viết H quen tay nên…)
._._._._.
Lăng Vân đón con gái về, cô bé bất mãn đẩy bố mình ra rồi ngồi lên xe. Lăng Vân bất đắc dĩ cười, anh chỉ là đưa cô bé sang bên nhà ngoại được. Cuối tuần này đáng nhẽ ra vợ anh đón con nhưng cô lại không đón con, cô đến đưa đơn ly hôn với anh. Lăng Hoa giận dỗi bố mẹ ly dị, cô muốn sống với mẹ chứ không phải ông bố vô dụng này. Lần nào bố cô cũng khiến cô phát điên lên vì sự nhu nhược của ông, cô cần một người bố biết cãi nhau đánh nhau với bố mẹ của những đứa dám trêu chọc cô ở trường chứ không phải một người chỉ biết cười nhẹ nhàng và xin lỗi với người khác. Ẻo lả đến vậy, bảo sao mẹ ly thân với ông. Ly thân với vợ khi Lăng Hoa còn chưa đầy một tuổi, Lăng Vân từ một vị giáo sư cuồng công tác phải chia đôi bản thân vừa lo cho gái vừa làm việc, anh kiêm chức bố và mẹ nên nhiều lúc hòa hoãn sống qua ngày khiến con gái ghét bỏ anh cũng chỉ biết chịu đựng.

Lăng Hoa đi thẳng vào nhà ông bà ngoại không thèm chào bố trước sự bất đắc dĩ của ông bà Vĩ, bố mẹ Vĩ Hi vừa nghe tin con gái họ sẽ ly dị với Lăng Hoa khiến ông bà chậc lưỡi tiếc hận nữ tế lành tính nhà mình. Lăng Vân là người đàn ông tốt tính hiếm có chịu đựng con gái họ trong 4 năm hôn nhân và chỉ nhận được những cái nón xanh và sự ghét bỏ của con gái ruột. Lăng Vân mồ côi cha mẹ sống luôn đơn giản cho đến khi gặp học muội Vĩ Hi thì họ yêu nhau và kết hôn một cách đơn giản và giờ đây ly hôn càng đơn giản hơn. Lăng Vân chính là vẫn yêu thương cô gái Vĩ Hi ngày nào ngồi bên cạnh dùng ánh mắt ham học hỏi anh bài tập, nhưng từ khi nào cô đã thay đổi và đã yêu nhiều người khác.
._._._.

Đường Tuân nhận được một cuộc điện thoại từ một số xa lạ, bên đầu kia là một giọng nói rất trung tính nhẹ nhàng:
_ Xin chào, anh có phải Đường Tuân không?
_ Là tôi, ai đó?
_Tôi là Lăng Vân, chồng à không chồng cũ của Vĩ Hi. Chúng ta có thể nói chuyện được không?
_ Được – Đường Tuân đang không biết làm sao để gặp người này, ai dè tự tìm vừa đúng lúc – vậy hẹn gặp anh ở quán In the Air trên đường Tonight lúc 8h tối. ( bịa đừng hỏi).

Đúng giờ tại phòng Vip của In the Air, Đường Tuân không ngừng đánh giá Lăng Vân ngồi đối diện, người đẹp dáng rất được mà cặp mông có phần săn chắc hơn cả vợ cũ anh làm hắn có chút khó khắn đưa ly rượu lên làm ngụm để xua đi cơn khát dục vọng đang cuộn trào. Lăng Vân nhìn người đối diện, người đàn ông đối diện anh rất nam tính và phù hợp với Vĩ Hi, theo như anh tìm hiểu được thì Đường Tuân là sếp của cô, họ trong công việc nảy sinh tìm cảm khiến Lăng Vân khó khăn uống ngụm trà trôi đi sự khó chịu của bản thân. Đường Tuân là mẫu đàn ông mà Lăng Vân anh từng mong muốn, nhìn đủ biết sẽ có thể yêu thương Vĩ Hi suốt đời rồi chẳng như anh, nam không ra nữ chẳng phải, chẳng thể đem lại cuộc sống hạnh phúc cho một người con gái như Vĩ Hi.

Chủ đề nói chuyện của hai người rất đơn giản tất cả đều về Vĩ Hi, về sở thích và thói quen của cô, Lăng Vân kể hết cho Đường Tuân khiến Đường Tuân không quen nhíu mày, hắn cảm nhận người này yêu Vĩ Hi nhưng giờ anh đang trao người phụ nữ đó cho hắn khiến hắn có chút không nỡ. Người như Đường Tuân dễ dàng nhận ra vẻ mặt cười buồn của Lăng Vân, hắn biết Vĩ Hi không yêu Lăng Vân, coi ả đã từng khinh bỉ người chồng của cô ả yêu rất ngây thơ và đơn giản số lần hai vợ chồng làm tình chắc có thể đếm trên đầu ngón tay và điều này chẳng thể thỏa mãn một tao hóa như Vĩ Hi.

Nói chuyện một hồi, Đường Tuân gọi rượu nói là hai người đàn ông phải uống rượu mới đã, Lăng Vân tửu lượng không cao nhưng vẫn bị kéo vào uống rượu. Đường Tuân nháy mắt với bồi làm gã bồi cười rồi cho rượu một viên thuốc trắng rất nhanh tan trong bọt rượu. Lăng Vân vừa uống xong, vẻ mặt anh liền đỏ ửng cười ngây ngô nhưng lại vô cùng khiêu khích dục vọng của Đường Tuân.

._._.

Cơ thể Lăng Vân cảm thấy nóng, cả người như bị hun trong lửa nóng. Bỗng nhiên có một thứ mát lạnh bao lấy anh khiến anh ôm lấy cả người không ngừng cọ về phía lành lạnh kia. Đường Tuân bị Lăng Vân cọ đến phát cứng, dương cụ của hắn cọ sát, Đường Tuân cầm chặc lấy dương vật anh, một ngón tay đưa lên vuốt ve lỗ tiểu kích thích cho nó ra nước nhiều hơn. Hắn vuốt lên sục xuống nhịp nhàng như khiến Lăng Vân rên rỉ không ngừng, máu của cả người anh như bị dồn hết xuống hạ thân, dựng vật thì nhóc dậy cực hưng phấn mà dâm huyệt bên dưới dương vật anh cũng chảy nước. Đường Tuân vuốt càng nhiều thì chất nhờn trong suốt chảy ra càng nhiều, hắn làm không ngừng nghỉ cho đến khi Lăng Vân chuẩn bị ra thì hắn bóp thật chặt lại, giữ nguyên cho anh không xuất tinh, và cứ sau khi Lăng Vân dịu xuống thì hắn lại tiếp tục thủ dâm mạnh lên, làm như thế cả chục lần cứ lên rồi lại xuống Lăng Vân căng sức ra mà gồng mình chịu đựng, Đường Tuân vẫn kiên trì thủ dâm cho dương vật hồng hào đáng yêu của Lăng Vân khiến cả căn phòng vang vọng tiếng kêu rên dâm loạn vô thức mở miệng van xin người đang nắm lấy dục vọng của mình:
_ Buông ra…..a…..ân……muốn……bắn……làm……..ân…….ơn……aaaaaaa….

Nhưng đáp lại anh vẫn là những động tác thủ dâm mãnh liệt, lâu lâu có một chút tinh trùng cũng chảy ra ngoài nhưng rất ít, chủ yếu là thứ dâm thủy nhàn nhạt trong suốt, càng ngày nước ra nhiều hơn, và lỏng hơn, Lăng Vân gần như phải gồng hết người mà chịu đựng. Rồi đột nhiên Đường Tuân ngưng lại thả tay ra, từ trong dương vật của anh chảy nước ra bắn lên cao tận mặt của Đường Tuân mà rồi hoa huyệt chưa một lần bọ đụng chạm cũng tiết ra một mảnh dâm thủy, thứ nước bắn ra như Lăng Vân đang đi tiểu vậy, thế như đó không phải là tinh trùng mà chỉ là nước thường thôi. Lăng Vân giật người vù cơn khoái cảm mê dại này nhưng chưa đủ vì lượng thuốc kích thích anh uống rất nặng và một lần cao trào chưa đủ, và Đường Tuân tiếp tục khiến dượng cụ của Lăng Vân cứng lại ,và vuốt mạnh hơn, nhưng ngay khi Lăng Vân muốn bắn chuẩn bị ra thì Đường Tuân lại ngưng lại, hắn ngay lập tức cầm một bao cao su và một đai cao su đen đeo vào cho Lăng Vân, Đường Tuân lấy đai cao su buộc thật chặc vào gốc dương vật anh lại, không cho tinh trùng bắn ra ngoài. Mặt Lăng Vân đỏ bừng lên, máu như tụ lại hết dưới dương vật bị trói đến trướng đỏ của anh khiến dương vật anh căng ra co giật rồi đỏ lên.

Đường Tuân đẩy anh nằm ra giường, nhân lúc Lăng Vân còn bị phân vân do dục vọng bị trói buộc nhanh chóng banh rộng lỗ hậu môn của anh ra. Đường Tuân cởi hết quần áo, khoe ra khối dương cụ thô to đầy những đường gân chạy dọc, đầu dương vật tựa quả trứng không ngừng chảy ra những dâm dịch, hắn giơ cái dương vật sừng sững của mình ra chìa vào hậu môn của Lăng Vâm rồi không chờ anh phản ứng đâm vào lỗ hậu còn trinh của anh. Lăng Vân đau đớn kêu ra tiếng, thô to côn thịt lần đầu tiên tiết nhập thịt huyệt xữ nữ, đem nhục bích non mềm ép đến tràn đầy. Lỗ nhỏ vừa đau lại vừa trướng, thậm chí chỉ khẽ hít thở một chút cũng cảm nhận được sự áp bách của cự thịt to lớn trong cơ thể, Lăng Vân hít một ngụm khí khó chịu nói:

_Thật lớn quá……

Bộ dạng thống khổ của Lăng Vân khiến Đường Tuân thực hưng phấn, chỉ cần nghĩ đến hắn phá trinh hậu môn rồi tiếp đến âm huyệt mà người này lại còn là chồng cũ của tình nhân của mình nữa, khiến Đường Tuân liền hận hiện không thể hung hăn chà đạp, toàn lực vùi dập đem tinh dịch hung hăng bắn sâu vào bên trong mông nhỏ, lưu lại ấn ký cho chính mình. Đường Tuân vuốt ve đầu vú cứng rắn của Lăng Vân, không ngừng dùng lưỡi chiến lưỡi, hôn đến Lăng Vân thở không ra hơi, cảm nhận sự trúc trắc trong nụ hôn của Lăng Vân mà Đường Tuân hắn gầm lên vì bị cảm giác chinh phục con mồi chiếm lĩnh tâm thần hắn.

Loại cảm giác quan hệ xác thịt dâm loạn cấm kỵ này khiến Đường Tuân cảm thấy kích thích và vô cùng hưng phấn. Tấm thân người dưới thân non nớt về tình dục cần Đường Tuân hắn đến khai phá, nhấn sâu hơn trong thế giới dục vọng này và đem tâm trí Lăng Vân xoay cuồng những khoái cảm đê mê đầy sung sướng. Tấm lưng từng đợt run nhẹ không biết do thống khổ hay sung sướng, thân thể của Đường Tuân đang đắm trong khoái cảm chinh phục. Loại khoái cảm chinh phục này khiến Đường Tuân hắn nhịn không được nữa mà tóm lấy vòng eo Lăng Vân bắt đầu tận lực tiến hành giao cấu với chồng cũ của tình nhân.

_Đau quá! AAAAAAAA -Lăng Vân kêu gào van xin- Nhẹ một chút, đừng nhanh như vậy…… A……

Từng trận trừu sáp khiến Lăng Vân cảm thấy như bị xé ra từng mảnh, đau đớn nhưng lại không hoàn toàn thống khổ. Hậu huyệt đang bị côn thịt thô to của người đàn ông chà đạp từ những cơn đau xé cơ thể Lăng Vân ra làm đôi dần dần đem lại từng trận từng trận vừa trướng vừa ngứa ngáy.

Thần sắc đau đớt khi bị oanh tạt của Lăng Vân thoạt nhìn gợi cảm vô cùng, mồm anh hé mở không ngừng tuôn ra từng đợt hô hấp. Đường Tuân vừa mãnh mẽ đâm xuyên vừa hưởng thụ thanh âm trên giường mê người của người song tính này, hắn kiềm chế được tiến đến, hôn lên bờ môi ướt át, hút lấy nửa phần đầu lưỡi lộ ra bên ngoài, không ngừng mút mát lên cặp môi đầy mị hoặc của Lăng Vân, để cuốn lấy hôn hít không rời. Đường Tuân ôm lấy thân thể Lăng Vân, đổi thành tư thế ngồi, để có thể dễ dàng đem cự vật của hắn cắm vào càng sâu. Lăng Vân đau đến hai bắp chân run rẩy không ngừng. Vừa đâm xuyên hậu huyệt của Lăng Vân, Đường Tuân không quên chăm sóc cho âm huyệt đang không ngừng chảy dâm dịch ướt đẫm cả ra giường của Lăng Vân, làm cho Lăng Vân bị song trọng khoái cảm đánh đến đầu óc trống rỗng. Đôi mắt Lăng Vân thẫn thần, gương mặt đỏ ửng mê người cho Đường Tuân biết Lăng Vân đáng yêu cái cảm giác dương vật hắn xâm chiếm cơ thể anh.

_Thế nào, bắt đầu thích rồi sao?- Đường Tuân khàn khàn thì thầm bên tai Lăng Vân khiến Lăng Vân trong cơn hoan lạc nhu nhuận gật đầu đáp trả.

Đường Tuân ôm lấy Lăng Vân, mút liếm vòm cổ cùng tấm thân anh, khối dương cụ một khắc cũng không ngừng đâm sâu trong lỗ nhỏ của Lăng Vân. Một tay Đường Tuân kích thích hoa huyệt khao khát của Lăng Vân, một tay khác lại trượt đi lên nhắm hướng núm vú của Lăng Vân mà công kích, thỉnh thoảng lại dùng răng nanh gặm cắn mê say.

“Đừng… Chậm một chút…… bên trong bị thút rách mất, làm ơn… côn thịt lớn quá……… đâm sâu quá……”

Lằn Vân lắc mông, bắt đầu phun ra những lời lẽ dâm loạn khiêu khích dục vọng của Đường Tuân. Không ngờ từ miệng một giáo sư như Lăng Vân lại có thể nghe được những từ ngữ dâm đãng như vậy, khiến Đường Tuân càng thêm hưng phấn, hắn ôm lấy Lăng Vân để ngồi trên người, ra sức lắc hông, đem cự vật từng vòng thút sâu bên trong nhục huyệt. Chưa bao giờ trải qua loại cảm giác tuyệt vời đến thế, Lăng Vân càng dâm đãng vặn vẹo mông, hùa theo đón lấy sự trừu sáp của cự vật như thể Đường Tuân gợi mở con người dâm loạn bên trong Lăng Vân ra khiến cho anh đắm chùm trong niềm vui xác thịt này.

Đường Tuân thấp giọng cười, dùng sức thút tới, cự vật hung hăng tiến sâu vào bên trong người tình, Đường Tuân cũng đồng thời cũng đem hoa huyệt phía trước của Lăng Vân mạnh mẽ cắm vào khiêu khích khiến Lăng Vân sướng đến quên trời quên đất, chỉ biết dâm đãng lắc lắc hông kêu gào, mặc cho Đường Tuân dùng sức giáp công hậu huyệt tao lãng của tiểu tình nhân.

Tư thế này thôi đã khiến Lăng Vân bị chơi tới bắn mấy đợt tinh nhưng chẳng thể nào bắn tinh được vì dương vật còn đang bị trói, bao cao su tích đầy dâm dịch nhưng Lăng Vân vẫn chưa bắn nổi một lần dù hoa huyệt đã cao trào mấy lần đến ướt đẫm ra giường, cuối cùng khi Đường Tuân bắn ra lần đầu tiên trong hậu môn của Lăng Vân, hắn mới giải thoát cho dương vật đáng thương của Lăng Vân bắn ra một cột tinh dịch trắng ngà nồng đậm. Thuốc kích dục Đường Tuân đặt hiệu lực rất dài đủ để chơi Lăng Vân suốt đêm nên cả hai vẫn mười phần sinh lực hung hăng đè nhau ra giường thử mọi tư thế khiến Đường Tuân tiếp tục thao lộng hậu môn của Lăng Vân đến sưng đỏ vẫn không dừng. Lăng Vân thực sự bị thao đến dâm đãng, điểm nhỏ sâu bên trong nhục huyệt không ngừng bị kích thích khiến toàn thân anh không ngừng run rẩy, cả thân thể anh đắm khoái cảm triền miên. Thịt huyệt cứ thế nuốt chặt lấy côn thịt của người tình của vợ anh, xoay xoay eo dâm đãng kêu gào không cần Đường Tuân rút ra, cứ thế bắn hết vào bên trong. Cuối cùng tiểu huyệt như nguyện chứa đầy tinh dịch, Lăng Vân mới chịu mệt mỏi thoát lực gục xuống khi đồng hồ điện thoại hiển thị đã 4h sáng, Đường Tuân thỏa màn rút dương vật ra, mông nhếch cao, mặc cho tinh dịch không ngừng từ lỗ mông mấp máy còn chưa khép miệng chảy ra. Bao cao su mà Đường Tuân đeo cho Lăng Vân bị rút ra, hắn biến thái đưa lên mũi ngửi đầy tao vị của người tình rồi dốc hết vào miệng nhấm nháp hương vị tinh dịch chồng cũ của tình nhân, mỹ vị.

Đăng bởi Xích Quỷ

Xin chào mọi người ghé thăm tệ xá, mình chỉ là 1 hủ nữ bình thường nhưng tư chất hơi quá biến thái nên đi đâu cũng bị anti, fb bị xóa rồi bị hack giờ đây mình lên đây up bài tạo 1 ngôi nhà nhỏ cho con cái mình, những mảnh văn nhỏ bé, những câu chuyện mình tâm huyết viết. Sau mình giới thiệu tý na :3 Chủ nhà kiêm sáng tác ĐAM MỸ phục vụ mọi người kiêm người up ảnh và truyện cho mọi người thưởng lãm: XÍCH QUỶ là ta ~.~ Sở thích: đọc đam, nghe nhạc và viết đam, hay nấu những món vặt và thích giúp đỡ Sở trường: mò ảnh trên mạng nè viết đam mỹ cho cầm thú các loại ^_^ nấu ăn ^_^ à nhiều lắm khó mà nói hết 1 lúc Cung hoàng đạo: Nhân mã là ta :) nói sơ sơ thôi để mọi người biết chút về ta, cảm ơn mọi người đã ghé thăm tệ xá :3

Bình luận về bài viết này